Trường Đại học Trà Vinh tiếp và làm việc với các đơn vị liên kết đào tạo

TVU – Ngày 7/8, Trường Đại học Trà Vinh tiếp và làm việc với các đơn vị liên kết đào tạo, khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên. PGS. TS. Nguyễn Minh Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh cùng BGH Trường, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo Hợp tác Doanh nghiệp thuộc Trường tham dự.

Trong chuyến thăm và làm việc tại Trường, có hơn 60 thầy cô là lãnh đạo, trưởng các bộ phận phụ trách tuyển sinh, đào tạo của các trường cao đẳng, đại học, trung cấp, trung tâm Giáo dục thường xuyên các tỉnh, các đơn vị đào tạo khu vực miền Bắc, miền Trung và Tây Nguyên tham dự.

PGS. TS. Nguyễn Minh Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh TS. Thạch Thị Dân, Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh; TS. Phan Quốc Nghĩa, Phó Hiệu trưởngTrường Đại học Trà Vinh cùng trao đổi những ý kiến đóng góp từ đoàn công tác.

Phát biểu tại buổi làm việc PGS.TS. Nguyễn Minh Hòa, Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh gửi lời chào mừng Đoàn công tác có chuyến thăm, làm việc với những trao đổi, chia sẻ ý kiến liên quan đến hoạt động đào tạo của Nhà trường.

Hiệu trưởng cho biết, thông qua nội dung chia sẻ, đóng góp của đại diện các đơn vị liên kết đào tạo, giúp Trường ĐH Trà Vinh cải tiến, hiệu chỉnh về chương trình đào tạo, về các hoạt động có liên quan, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của Trường Đại học Trà Vinh.

Tại buổi làm việc Trường Đại học Trà Vinh ghi nhận các kiến nghị, đề xuất của các đơn vị đào tạo về hỗ trợ công tác tuyển sinh, cơ chế và chính sách, hoàn thiện Trung tâm học liệu điện tử phục vụ công tác đào tạo từ xa, hỗ trợ về các thủ tục pháp lý và chính sách học phí cho sinh viên.

Dịp này, ThS. Nguyễn Thị Thu Hà, Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Hợp tác Doanh nghiệp, cảm ơn các đơn vị đã tin tưởng, đồng hành cùng Nhà trường suốt thời gian qua, trong việc phối hợp, tạo điều kiện thuận lợi mở các lớp đào tạo, hỗ trợ người học và kết nối, tổ chức thành công các khóa học tại Trường.

Bà cho biết thêm, thông qua chuyến thăm và làm việc tại Trường, là dịp để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ công tác với các đơn vị, là cơ hội để các đối tác tìm hiểu, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau. Đặc biệt đây cũng là dịp Trường ĐH Trà Vinh tri ân các cá nhân, đơn vị đã tin tưởng đồng hành cùng Nhà trường.

BGH Trường Đại học Trà Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng các đơn vị đối tác