HIỆP HỘI CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM THÔNG TIN VỀ CƠN BÃO YAGI

Kính gửi: Quý đơn vị thành viên Hiệp hội,
Vừa qua cơn Bão Yagi đã đổ bộ vào đất liền gây ảnh hưởng lớn đến các tỉnh thành phía Bắc, đến nay lũ quét lại tiếp tục diễn ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến người dân. Theo Cục Quản lý đê điều và phòng, chống thiên tai (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn), bước đầu thống kê một số thiệt hại về người và tài sản đến 11 giờ ngày 11/9 có: 292 người chết, mất tích (152 người chết, 140 người mất tích).
Ngày 11/9, Bộ Công an có Công điện gửi Giám đốc Công an 35 tỉnh, thành phố và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ về việc tập trung khắc phục hậu quả bão số 3 và mưa lũ sau bão. Cụ thể, Công điện gửi Giám đốc Công an các tỉnh gồm: Phú Thọ, Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên – Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Lạng Sơn, Cao Bằng, Bắc Kạn, Thái Nguyên, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Hà Nội, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang và Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Bộ.

 

Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam mong rằng toàn thể người dân và thầy, trò các đơn vị thành viên Hiệp hội nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng thiên tai được bình an, an toàn. Kính mong quý trường thành viên nằm trong khu vực ảnh hưởng của thiên tai cập nhật, chia sẻ thông tin về tình hình của nhà trường để Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam được biết và chia sẻ, hỗ trợ kịp thời.

 

Trân trọng!