Giao lưu bóng đá Chào mừng kỷ niệm 07 năm ngày thành lập Phân hiệu ĐHTN tại tỉnh Lào Cai

Đến dự với buổi giao lưu có đồng chí Nguyễn Mạnh Hà – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Phân hiệu ĐHTN tại tỉnh Lào Cai, đồng chí Ninh Anh Đại – Phó Chủ tịch Công đoàn công đoàn cơ sở Phân hiệu ĐHTN tại tỉnh Lào Cai, các đồng chí là Tổ trưởng, tổ phó cùng sự góp mặt đông đủ của hơn 100 vận động viên, cổ động viên là Đoàn viên các tổ công đoàn của Phân hiệu.

Phát biểu tại buổi khai mạc đồng chí Ninh Anh Đại – Phó Chủ tịch Công đoàn công đoàn cơ sở Phân hiệu nhấn mạnh: Buổi giao lưu bóng đá này là một trong nhiều hoạt động thiết thực chào mừng 07 năm ngày thành lập Phân hiệu, góp phần giúp cho công đoàn viên có được sân chơi bổ ích, vui vẻ và lành mạnh sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng; giúp cho tình đoàn kết, sự sẻ chia, thấu hiểu nhau giữa các công đoàn viên được tăng cường.

Đ/c Ninh Anh Đại – Phó Chủ tịch Công đoàn công đoàn cơ sở Phân hiệu phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc trận đấu, cầu thủ của các đội đã mang đến một trận bóng đá sôi nổi, hấp dẫn. Các đội thi tham gia thi đấu rất hăng say, nhiệt tình với những pha bóng đẹp mắt và nhận được sự cổ vũ, động viên của đại biểu và các cổ động viên.

Đội bóng đá nữ tham gia thi đấu

Đội bóng đá nam tham gia thi đấu

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

Các đội bóng và CĐV chụp ảnh lưu niệm

Trong không khí của tình đoàn kết, các hoạt động phong trào của công đoàn cơ sở sẽ góp phần giúp cho công đoàn viên của Phân hiệu có được sân chơi bổ ích, vui vẻ và lành mạnh sau những giờ làm việc, lao động căng thẳng; tăng cường tình đoàn kết, sự sẻ chia, thấu hiểu nhau giữa các công đoàn viên trong toàn Phân hiệu.

Tin bài: Thu Hường – Tổ công đoàn số 3

Nguồn: http://laocai.tnu.edu.vn/giao-luu-bong-da-chao-mung-ky-niem-07-nam-ngay-thanh-lap-phan-hieu-dhtn-tai-tinh-lao-cai/