Sáng 20/11/2020 Trường Trung cấp Kinh tế – Du lịch Hoa Sữa đã long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm 26 năm ngày thành lập Trường và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Thầy trò Hoa Sữa đã được đón tiếp lãnh đạo UBND Phường, lãnh đạo Công an Phường Lĩnh Nam, các đối tác trong và ngoài nước, các bác sáng lập viên, các cựu giáo chức, cựu học sinh …cùng về dự lễ.

Buổi lễ được mở đầu bằng chương trình văn nghệ đặc sắc của các em học sinh, tiết mục nào cũng ấn tượng, đáng xem đặc biệt là tiết mục múa dễ thương của các em học sinh khiếm thính, tuy không nghe dược nhạc nhưng động tác của các em rất dều và đẹp khiến người xem không rời mắt được. Trong diễn văn do cô Lê Thị Kim Phượng – Phó hiệu trưởng, đọc tại buổi lễ đã nhấn mạnh: năm 2020 là năm vô cùng khó khăn đối với thầy trò Hoa Sữa do ảnh hưởng nghiêm trọng của đại dịch Covid 19, nhưng bằng tinh thần đoàn kết, bằng sự cảm thông – chia sẻ của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên Nhà trường đang từng bước vượt qua khó khăn… Cô Phượng cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Phường Lĩnh Nam, các đối tác, các thế hệ nhà giáo đã và đang cống hiến cho sự nghiệp dạy nghề tại Trường Hoa Sữa và mong muốn tiếp tục nhận được được sự ủng hộ, hợp tác của mọi người.

Cũng tại buổi lễ, Thầy Vũ Triệu Quân – Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng đã đại diện cho các thầy cô nhận các bó hoa tươi thắm do các em học sinh trong trường kính tặng và nhận các món quà đầy tình nghĩa do các cựu học sinh trao tặng, như Quỹ học bổng trị giá 5 triệu đồng dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của vợ chồng cô Nguyễn Thu Nghĩa; 30 chiếc đĩa trang trí món của cựu học sinh Lê Văn Đường; hay những chiếc mở rượu của chị Nguyễn Mai Nga cựu học sinh nghề Nghiệp vụ Nhà hàng là món quà vô cùng hữu ích với các em học sinh lớp Nghiệp vụ Nhà hàng… Tại buổi lễ, cô Phạm Hồng Thủy, cô giáo vừa đạt giải nhì Hội giảng Thành phố và các tập thể, cá nhân học sinh đạt nhiều thành tích trong học tập và hoạt động đoàn đã được vinh danh, nhận giấy khen và phần thưởng của BGH.

Buổi lễ kỉ niệm 26 năm thành lập trường và 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam đã kết thúc trong niềm hân hoan hi vọng nhiều đổi thay tích cực sẽ đến với Nhà trường. Những bức ảnh lưu niệm ghi lại những khoảnh khắc đẹp của buổi lễ sẽ là minh chứng cho tình đồng nghiệp, tình thầy trò, tình dối tác… sẽ không bao giờ phai nhạt.

Trong ngày đặc biệt này, xin được gửi lời tri ân và kính chúc tất cả các thế hệ thầy cô, cán bộ, nhân viên của trường Hoa Sữa luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và viên mãn với nghề.

P/s: Ban Lãnh đạo Trường Hoa Sữa xin được chân thành cảm ơn bố Hoàng Đại Hải đã chụp, ghi lại những bức ảnh đẹp nhất dành tặng cho toàn thể thầy cô nhà trường.

CHÚC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20.11.2020 

Nguồn: https://hoasuaschool.edu.vn/truong-trung-cap-kinh-te-du-lich-hoa-sua-long-trong-to-chuc-le-ki-niem-26-nam-ngay-thanh-lap-truong-va-chao-mung-ngay-nha-giao-viet-nam-20-11-2020

Trả lời