HIỆP HỘI CAO ĐẲNG CỘNG ĐỒNG VIỆT NAM TIẾP NHẬN TÌNH NGUYỆN VIÊN CỦA TỔ CHỨC WUSC

Ngày 15 tháng 6 năm 2022, Hiệp hội Cao đẳng Cộng đồng Việt Nam đã có buổi gặp gỡ và làm việc với tổ chức Hỗ trợ Đại học Thế giới (WUSC) về việc tiếp nhận chuyên gia tình nguyện – Ông Paul James Neely về làm việc tại văn phòng Hiệp hội.

Tham dự buổi làm việc có bà Vũ Minh Ngọc – chuyên viên điều phối TNV cấp cao của tổ chức WUSC, ông Paul James Neely và cán bộ Hợp tác quốc tế của Hiệp hội.

Tại buổi làm việc, ông Pau James Neely được giới thiệu về Hiệp hội, cơ cấu, tầm nhìn vai trò cũng như các hoạt động của Hiệp hội cùng các đơn vị thành viên. Ông Paul James Neely làm việc trong lĩnh vực kiểm định chất lượng và truyền thông tại văn phòng Hiệp hội từ tháng 6 năm 2022.

Văn phòng Hiệp hội làm việc với phía tổ chức WUSC và Tình nguyện viên)

Bà Vũ Minh Ngọc – chuyên viên điều phối TNV cấp cao của tổ chức WUSC bày tỏ mong muốn ông Paul James Neely sẽ phối hợp làm việc hiệu quả cùng cán bộ văn phòng Hiệp hội trong việc phát triển lĩnh vực kiểm định chất lượng của Hiệp hội. Đồng thời bà Ngọc cũng bày tỏ thiện chí và mong muốn củng cố quan hệ hợp tác lâu dài giữa WUSC và VACC trong thời gian tới.

Buổi làm việc diễn ra trên tinh thần hợp tác cao, hứa hẹn đem lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên.

Đôi nét về Tình nguyện viên Paul James Neely:

  • Phát triển chiến lược truyền thông bao gồm chiến lược cho truyền thông kỹ thuật số;
  • Thúc đẩy quy trình truyền thông nội bộ thông qua các buổi huấn luyện;
  • Nâng cao năng lực cho đội ngũ tư vấn và nhân viên địa phương
  • Thúc đẩy chuyên môn kiểm định và đảm bảo chất lượng.

Tin bài: văn phòng Hiệp hội

Trả lời