Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và xã hội Lê Văn Thanh thăm và làm việc với trường Cao đẳng Cộng đồng Lai Châu

Ngày 24/3/2021, Đoàn công tác của Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Lê Văn Thanh đến thăm và làm việc với trường CĐCĐ Lai Châu.

         Dự buổi làm việc về phía đoàn công tác, có đồng chí Thứ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo các cục, tổng cục, phía tỉnh có đồng chí Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội, lãnh đạo các phòng ban của Sở; phía nhà trường có các đồng chí trong Ban Giám hiệu, lãnh đạo các phòng khoa Nhà trường.

          Tại buổi làm việc, thay mặt nhà trường đồng chí Lương Thị Tuyến, hiệu trưởng nhà trường báo cáo khái quát về tình hình Nhà trường với đoàn công tác. đồng thời đề xuất, kiến nghị những khó khăn của Nhà trường đang gặp phải với Bộ.

          Sau khi nghe báo cáo, kiến nghị của Nhà trường. Đại diện lãnh đạo các lĩnh vực của Bộ phát biểu ý kiến định hướng, tư vấn giúp đỡ Nhà trường.

          Đồng chí Thứ trưởng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của tập thể BGH, đội ngũ cán bộ, giáo viên Nhà trường sau sát nhập, giải đáp các vướng mắc của nhà trường, chỉ đạo các bộ phận tiếp nhận các kiến nghị của nhà trường để nghiên cứu, giúp đỡ. Đồng chí đề nghị tập thể BGH, lãnh đạo các bộ phận Nhà trường tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vì mục tiêu chung phát triển nhà trường, nâng cao chất lượng đạo tạo đáp ứng yêu cầu xã hội. Đề nghị Nhà trường tiếp tục tham mưu bổ sung, nâng cấp mua sắm cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học; đạo tạo đội ngũ đáp ứng ngành nghề xã hội cần;  xây dựng ngành nghề, chương trình đào tạo phục vụ nhu cầu nhân lực của tỉnh và cả nước.

         Đồng chí tin tưởng với sự quyết tâm, đoàn kết, sự quan tâm chỉ đạo của các cấp, ngành Nhà trường sẽ đảm đương trách nhiệm quan trọng của tỉnh, đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh, tạo công ăn việc làm cho con em đồng bào các dân tộc của tỉnh , góp phần  xây dựng tỉnh lai Châu phát triển bền vững.

Trả lời